Câu hỏi thường gặp

Hỏi đáp du học - Hành trang du học hữu ích nhất: Nơi chia sẻ và tổng hợp những câu hỏi du học thường gặp nhất. Vui lòng nhấn vào câu hỏi để xem câu trả lời.

Trả lời:
Ngay khi em phát hiện ra mình bị mất hộ chiếu thì em nên lập tức tới trình báo hộ chiếu của em bị mất hoặc bị đánh cắp với cảnh sát khu vực em làm mất. Sau đó, thông thường em sẽ được hướng dẫn thủ tục để được cấp một loại giấy tờ xác nhận việc em bị mất hộ chiếu hoặc một giấy lưu trú tạm thời trong thời gian chờ cấp lại thị thực. Và tốt nhất là em nên lưu giữ ít nhất 1 bản sao hộ chiếu hoặc 1 bản chụp hộ chiếu để em có giấy tờ giải trình trường hợp bị mất.
Trả lời:
Em đừng quá lo lắng vì nếu em có mục đích học tập rõ ràng thì hiện nay một số nước với chính sách mở như Trung Quốc, Singapore, Nhật Bản,… họ vẫn có thể chấp nhận hồ sơ của em. Một số chương trình học tập tại các nước này không đòi hỏi quá cao nên em vẫn có cơ hội cho ước mơ của mình đấy. Em hãy liên hệ trực tiếp với các bạn tư vấn viên để được tư vấn cụ thể chương trình học phù hợp cho em nhé!
Trả lời:
Rất cần em nhé. Vì khi em tới một nước khác, yếu tố ngôn ngữ là rất quan trọng để giao tiếp, ngoài ra em có thể sẽ phải phỏng vấn với ĐSQ bằng tiếng Hàn khi xin visa nữa. Còn học tiếng tại trường là để em trang bị ngôn ngữ chuyên sâu phục vụ cho việc học chính khóa của auk h này. Tại Việt Nam, em nên học tiếng ít nhất từ 3 – 6 tháng để trang bị ngôn ngữ cho mình được tốt nhất nhé.

ĐK tư vấn

Ưu đãi HOT

ĐK học bổng